Tìm hiểu cấu tạo của inox, nơi mua inox giá tốt nhất trên...

Tìm hiểu cấu tạo của inox, nơi mua inox giá tốt nhất trên thị trường

Tìm hiểu cấu tạo của inox, nơi mua inox giá tốt nhất trên thị trường

Inox là loại hợp chất có nhiều nguyên tố hóa học chính như: sắt, cacbon, crom, niken, mangan. Bên cạnh đó có một số nguyên tố phụ cũng tham gia vào thành phần cấu tạo của inox: đồng, lưu huỳnh, ni-tơ,… Mua inox giá tốt tại địa chỉ nào đảm bảo chất lượng?
Inox (thép không gỉ) được cấu tạo từ những chất nào? Tìm địa chỉ mua inox giá tốt đảm bảo chất lượng ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề đang được nhiều người quan tâm này trong bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo chung của các loại inox hiện nay


Inox là loại hợp chất có nhiều nguyên tố hóa học chính như: sắt, cacbon, crom, niken, mangan. Bên cạnh đó có một số nguyên tố phụ cũng tham gia vào thành phần cấu tạo của inox: đồng, lưu huỳnh, ni-tơ,…
Ứng dụng của inox trong ngành nội thất. Ảnh: internet)

Các nguyên tố chính cấu tạo nên inox


Sắt (Fe): là kim loại được tách ra từ mỏ quặng, thành phần chính cấu tạo thành inox. Sắt có nhiều ưu điểm như cứng, chịu lực, độ bền kéo tốt và được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau như:
 
  • Làm nền móng cho ngành xây dựng
  • Làm bàn ghế, tủ,.. cho ngành nội thất
  • Làm bộ phận cho ngành chế tạo, chế tác
Xung quanh chúng ta hàng ngày cũng có rất nhiều đồ vật được làm từ sắt hoặc hợp kim của sắt, đáng kể đến là thép, gang,…

Cacbon(C):

Với đặc tính bổ trợ cho sắt, cacbon có khả năng chống lại sự ăn mòn từ tác nhân trong môi trường. Nó chỉ chiếm lượng nhỏ trong thành phần của inox. Cacbon có nhiều dạng khác nhau từ mềm nhất (graphit) đến cứng nhất (graphene, kim cương). Do kích thước nguyên tử nhỏ và sự liên kết phức tạp mà có thể tạo ra đến hơn 10 triệu hợp chất khác nhau từ cacbon.

Crom (Cr):

Crom là loại kim loại cứng có màu xám và nóng chảy ở nhiệt độ cao. Nó có giá trị sử dụng cao vì ưu điểm chống ăn mòn, ngăn chặn oxy hóa. Ứng dụng của crom được dùng nhiều cho sản xuất thép, lớp mạ ngoài cho ngành công nghiệp.

Niken (Ni):

Là kim loại có màu trắng, bề mặt bóng cứng và dễ dát mỏng. Ngoài ra niken còn mang từ tính. Một số ứng dụng của niken như:
 
  • Chế tạo thép không gỉ (inox)
  • Hợp kím alnico trong chế tạo nam châm
  • Làm pin sạc
Mangan (Mn):
 
Mangan cứng, giòn, khó bị nóng chảy tuy nhiên lại dễ bị tác động bởi oxy hóa. Mangan khử lưu huỳnh , oxy và có đặc tính của hợp kim nên có đòng góp vai trò quan trọng trong sản xuất sắt thép. Ngoài ra hợp chất từ mangan còn làm được chất tạo màu nhuộm thủy tinh, gốm sứ.
 
Molypden (Mo):

Molypden chỉ là chất phụ gia cho thêm vào inox nhóm Cr – Fe – Ni góp phần chống ăn mòn, kẽ nứt.
 

Đia chỉ mua inox giá tốt

Inox được sử dụng rộng rãi, vì nó là hợp chất nên mang đầy đủ các ưu điểm của các nguyên tố thành phần. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp inox giá tốt, tuy nhiên để tìm được nơi cung cấp sản phẩm vừa có chất lượng tốt vừa có giá cả ưu đãi thì không phải là điều dễ dàng. Rất nhiều khách hàng đã gặp tình trạng mua được inox giá tốt nhưng chất lượng kém, ảnh hưởng tới chất lượng sản xuất hay công trình.
 
Sử dụng các sản phẩm inox do Phương Anh Group cung cấp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường. Không chỉ đáp ứng yêu cầu cung cấp sản phẩm nhỏ lẻ, Phương Anh Group còn đáp ứng số lượng lớn vật liệu theo đơn đặt hàng của Quý khách. Với dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín Phương Anh Group tự tin là sự lựa chọn tốt nhất cho Quý khách có nhu cầu mua inox trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá:
 
Công ty Cổ phần Quốc tế Phương Anh:
  • Thôn Tứ Mỹ, xã Phùng Chí Kiên, Huyện Mỹ Hào,
  • Tỉnh Hưng Yên
  • Tel: 035.66.66.628   |  Fax: (84-221) 3948 268
  • Hotline: 035.66.66.628
  • Email: phuonganhsteel@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây