Triển khai loạt dự án lớn, PAS tỏ rõ tham vọng lấn sân bất...

Triển khai loạt dự án lớn, PAS tỏ rõ tham vọng lấn sân bất động sản

Quốc tế Phương Anh (Mã PAS) nắm trong tay nhiều lợi thế khi sở hữu nhiều dự án tầm cỡ nằm tại các vị trí đắc địa, hứa hẹn trở thành tiêu điểm của khu vực trong ngành bất động sản đặc biệt tại Đà Nẵng.
Triển khai loạt dự án lớn, PAS tỏ rõ tham vọng lấn sân bất động sản
Ngày 10/11, CTCP Quốc tế Phương Anh (mã PAS) đã ký kết hợp tác chiến lược Dự án Tổ hợp trung tâm thương mại kết hợp nhà ở cao tầng với các đối tác phát triển dự án Western Homes và với các công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng: Dark Horse, 10Design, INNO, Kiến trúc Việt, Nageco... Đây là các đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và đã có nhiều năm gắn bó với những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.

Với tư duy và mong muốn tinh gọn quy trình phát triển dự án, hạn chế rủi ro trong đầu tư bất động sản, tối đa hoá lợi nhuận cho khách hàng, Quốc tế Phương Anh cùng đối tác sẽ xây dựng một hệ sinh thái đổi mới cho ngành bất động sản Việt Nam với những sản phẩm phát triển bền vững theo tiêu chí "Uy tín", "Chất lượng" và "Sáng tạo".

Vốn là công ty sản xuất và gia công thép các loại tấm, cuộn được thành lập từ năm 2010, Quốc tế Phương Anh đã trải qua quá trình phát triển không ngừng qua đó chuyển mình từ một doanh nghiệp quy mô nhỏ trở thành một tên tuổi có thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu thép tấm cuộn tại thị trường nội địa.

Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, Quốc tế Phương Anh định hướng sẽ trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề hàng đầu tại châu Á trong tương lai không xa. Bên cạnh lĩnh vực thép truyền thống, công ty đã có những động thái đáng chú ý để hiện thực hóa tham vọng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đầu tư phân khúc căn hộ cao cấp, căn hộ du lịch và khách sạn...

Với lĩnh vực bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức, Quốc tế Phương Anh có nhiều lợi thế khi sở hữu các dự án tầm cỡ nằm tại các vị trí đắc địa, hứa hẹn trở thành tiêu điểm của khu vực trong ngành bất động sản.

Đặc biệt tại thị trường Đà Nẵng, Quốc tế Phương Anh sẽ triển khai đồng bộ các dự án nổi bật gồm dự án căn hộ để bán kết hợp kết hợp Trung tâm thương mại đường Lê Đức Thọ với tổng diện tích 4.300 m2 và dự án nhà ở cao tầng đường Hoàng Sa có tổng diện tích 1.052 m2.

Ngoài ra, công ty còn đang phát triển nhiều dự án tại các thành phố lớn khác trên cả nước tiêu biểu có thể kể đến dự án Căn hộ khách sạn Vườn Đào phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh hay dự án khu đô thị sinh thái tại Quốc Oai, Hà Nội,...
 

Trọng tâm đặt tại thành phố loại đặc biệt của Việt Nam


Thành phố Đà Nẵng, thị trường trọng tâm trong lĩnh vực bất động sản của Quốc tế Phương Anh, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Điều chỉnh quy hoạch chung đến 2045 hướng đến mục tiêu trở thành đô thị loại đặc biệt, thậm chí trở thành thành phố quốc tế trong tầm nhìn dài hạn.

Không chỉ là trung tâm văn hóa thể dục thể thao, giáo dục, khoa học, công nghệ và kỹ thuật, Đà Nẵng còn là đầu mối giao thông, viễn thông của khu vực miền Trung và Tây nguyên. Quy hoạch cũng xác định Đà Nẵng là thành phố du lịch dịch vụ mũi nhọn, trung tâm của kinh tế biển Việt Nam trong đó du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những lĩnh vực được ưu tiên phát triển.

Xa hơn, Đà Nẵng sẽ hướng đến trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á. Hàng loạt chủ đầu tư lớn như Vingroup, SunGroup, Trung Thủy Group… cùng những siêu dự án cũng đang ấp ủ kế hoạch đổ bộ Đà Nẵng trong tương lai.

Với thế mạnh về du lịch và chất lượng sống cùng năng lực kiểm soát dịch bệnh tốt sẽ là nền tảng vững chắc để Đà Nẵng sớm trở thành điểm đến an toàn, thu hút những dòng khách du lịch khổng lồ trong giai đoạn bình thường mới, khi nhu cầu đi du lịch dự báo sẽ tăng đột biến hậu COVID-19.

Triển vọng du lịch sẽ tạo mảnh đất màu mỡ cho bất động sản gắn với du lịch, nghỉ dưỡng Đà Nẵng trỗi dậy, phá băng thị trường để khẳng định vị thế của bất động sản ở một thành phố thủ phủ du lịch.

Các dự án bất động sản chất lượng cao như dự án mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Lê Đức Thọ hứa hẹn sẽ góp phần giải quyết một vấn đề tồn tại của thị trường Đà Nẵng thời gian qua là khan hiếm nguồn cung, hầu như không có dự án mới. Quốc tế Phương Anh với chiến lược đầu tư bài bản sẽ góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Đà Nẵng sớm chuyển mình, tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

Nguồn tin: Theo Nhịp sống kinh tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây