Quy trình sản xuất và địa chỉ mua thép cán nguội giá rẻ

Quy trình sản xuất và địa chỉ mua thép cán nguội giá rẻ

Quy trình sản xuất và địa chỉ mua thép cán nguội giá rẻ

Thép cán nguội giá rẻ được sản xuất theo quy trình nào? Địa chỉ mua thép giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, hỗ trợ tối đa...
Làm sao để chọn được thép cán nguội giá rẻ là băn khoản của nhiều khách hàng trước khi được Phương Anh Steel tư vấn. Do loại thép này có tính ứng dụng cao nên lượng cầu nhiều, dẫn đến nhiều nơi cung cấp sản phẩm chất lượng kém với giá rẻ nhằm kiếm lợi. Do vậy khách hàng cần chọn lựa kĩ lưỡng để mua được sản phẩm tốt nhất.

Thép cán nguội hay còn được gọi là tôn đen (CRC – cold rolled coil), là loại thép có hàm lượng carbon thấp thường được dùng để sản xuất tôn lạnh, tôn đen màu hay tôn kẽm.
 
Thép cán nguội.

1. Quy trình sản xuất thép cán nguội nói chung:

Hầu hết các nhà máy sản xuất thép cán nguội đều tuân theo quy trình 4 bước như sau:
  • Chuẩn bị nguyên liệu: nguyên liệu sử dụng để sản xuất thép cán nguội chính là thép cán nóng. PAS nhập thép theo tiêu chuẩn quy định hoặc cắt cuộn theo yêu cầu của khách hàng.
  •  
  • Làm sạch: thép cán nóng được làm sạch bằng cách tẩy rỉ để loại bỏ lớp rỉ sét do oxy hóa hay làm sạch bụi bẩn trên bề mặt.  Ngoài ra, ở giai đoạn này người ta còn phủ lên bề mặt thép cán nóng một lớp dầu mỏng để đảm bảo thép không dính bẩn trở lại. Thành phẩm của quá trình này là thép tẩy rỉ phủ dầu (PO – pickled and oiled).
  •  
  • Cán nguội: PO được đưa vào dây chuyền sản xuất cán nguội với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. PAS trang bị 2 dây chuyền cán liên tục 3 giá 4 giá, độ dày và phẳng được kiểm soát bằng máy đo độ dày qua mỗi lần cán, đảm bảo độ chính xác và bề mặt phẳng. Số lần cán trên máy phụ thuộc vào độ dày của thép cán nóng và yêu cầu độ dày của thép cán nguội. Thông thường độ biến dạng từ 50-60%, tối đa 80% nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
  •  
  • Ủ mềm: vì sau giai đoạn cán nguội bề mặt thép sẽ bị cứng nên cần ủ mềm để tái cấu trúc hạt, giúp bề mặt sáng hoàn chỉnh. Dây chuyền ủ có vai trò quan trọng, được vận hành trong môi trường khí hydro để bảo vệ chất lượng thép. Vì thế sau khi ủ mềm, thép có chất lượng đồng đều, giảm độ cứng và tăng độ dẻo dai.
Trong quá trình sản xuất thép cán nguội, Nhà sản xuất luôn kiểm soát từng công đoạn từ khi bắt đầu sản xuất đến khi thành phẩm. Vì vậy chất lượng thép cán nguội do chúng tôi cung cấp luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.
Thép đen cán nguội dạng tấm.

2. Địa chỉ mua thép cán nguội giá rẻ

Mua được thép cán nguội giá rẻ là nguyện vọng của tất cả các khách hàng. Tuy nhiên điều kiện tiên quyết là thép phải đảm bảo chất lượng theo đúng yêu cầu. Nếu mua hàng giá rẻ mà chất lượng không tốt sẽ khiến khách hàng “tiền mất tật mang”.

Phương Anh Steel có mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp nguyên vật liệu trực tiếp cả trong nước và nước ngoài, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường và giá cả cạnh tranh rẻ hơn so với nhiều hãng khác.

Liên hệ với bộ phận kinh doanh của Phuong Anh Steel để được tư vấn chọn sản phẩm và báo giá thép cán nguội giá rẻ nhất: (84-221) 3948 166.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây