10 lý do tại sao nên dùng thép mạ kẽm

10 lý do tại sao nên dùng thép mạ kẽm

10 lý do tại sao nên dùng thép mạ kẽm

Thép mạ kẽm là những loại thép vật liệu như thép ống, thép hộp và thép tấm được phủ trên mình một lớp kẽm mạ với độ dày phù hợp nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sản phẩm có tuổi thọ cao và độ bền đẹp. 

10 lý do nên dùng thép mạ kẽm

1. Chi phí ban đầu thấp:  Chi phí mạ thấp hơn rất nhiều so với các lớp phủ bảo vệ cho các kết cấu thép khác.

2. Tốn ít công bảo trì: Chi phí về dài hạn cũng là rẻ nhất: Ngay cả khi chi phí ban đầu bị đẩy lên cao thì về dài hạn mạ kẽm vẫn luôn có chi phí tối ưu nhất  (vì nó có tuổi thọ lâu hơn và ít phải bảo trì). Việc bảo trì nhiều sẽ gây phát sinh rất nhiều chi phí đi kèm nhất là đối với các kết cấu ở vùng sâu, vùng xa hoặc ở các vị trí khó khăn chi việc bảo trì, việc bảo trì còn gây gián đoạn sản xuất, lãng phí thời gian rất nhiều.

3. Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của lớp phủ mạ kẽm đối với các kết cấu thép trung bình là trên 50 năm trong các điều kiện thời tiết vùng nông thôn hoặc thành thị, ngay cả khi ở điều kiện biển hoặc tiếp xúc gần với biển thì tuổi thọ của kết cấu vẫn từ 20 - 25 năm thậm trí còn cao hơn nữa.

4. Độ bền cao:  với tính năng chống rỉ tốt và tuổi thọ của lớp phủ lâu dài thì tất nhiên kết cấu thép của bạn sẽ có độ bền cao hơn rất nhiều trong thời gian sử dụng

5. Tăng khả năng chịu lực: Một lớp phủ mạ kẽm có cấu trúc kim loại độc đáo sẽ mang đến cho kết cấu tính để khánh cao cho những va chạm cơ học trong quá trình vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng

6. Tự động bảo vệ cho vùng bị hỏng thông qua cơ chế liên kết, khác hẳn với các phương pháp phú hữu cơ

7. Bảo vệ toàn diện: Tất cả các góc cạnh của thép đều được bảo vệ khi mạ kẽm, kể cả những khu vực khó tiếp cận nhất khi sử dụng phương pháp thủ công thông thường.

8. Dễ dàng kiểm tra. Lớp mạ kẽm được đánh giá dễ dàng bằng mắt thường hoặc sử dụng các phương pháp kiểm tra độ dày lớp phủ mà không cần phá hủy kết cấu của nó.

9. Thời gian lắp đặt nhanh. Không mất nhiều thời gian chuẩn bị bề mặt, sơn và kiểm tra. Khi nhận được thép, bạn có thể sử dụng ngay lập tức cho giai đoạn tiếp theo.

10. Một lớp phủ bảo vệ đầy đủ có thể được tạo ra trong vài phút và không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây