Phương Anh tổ chức chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phương Anh tổ chức chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phương Anh tổ chức chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Ngày 07.03.2020, Phương Anh đã tổ chức Chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 cho CBCNV. Chương trình diễn ra vui tươi, sôi nổi thu hút sự tham gia đông đảo của tất cả ACE.

Chương trình được tổ chức đặc sắc với cuộc thi "Cắm hoa nghệ thuật" dành cho 3 đội. Mỗi đội thể hiện cắm một lẵng hoa với chủ đề Ngày 8.3. Cuộc thi diễn ra vô cùng căng thẳng nhưng cũng mang đến nhiều tiếng cười, sự thư giãn dành cho tất cả các thành viên tham gia. Đội 1 chọn chủ đề "Đoàn Kết", đội 2 với chủ đề "Yêu Thương", đội 3 với chủ đề "Hạnh Phúc". Mỗi đội có một phong cách khác nhau nhưng đều thể hiện mong ước tất cả các thành viên nữ Phương Anh luôn xinh đẹp, giỏi giang, duyên dáng, được hạnh phúc trong gia đình, trong tình yêu và luôn được quan tâm, chia sẻ, yêu thương trong ngôi nhà chung PAS.
 
anh dung chuc mung ce
 Anh Trần Trung Dũng - TGĐ Phương Anh đã gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất tới các chị em công ty
 
 
 
 
thi cam hoa 2

Bên cạnh đó, Công ty cũng tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh nhật tháng 3 - đây là  nét đẹp văn hóa của Phương Anh, điều này thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới đời sống tinh thần ACE.
 
Chúc mừng sinh nhật thành viên sinh nhật tháng 3
Chúc mừng thành viên sinh nhật tháng 3

Chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Phương Anh xin gửi tới Chị em phụ nữ lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các chị em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây