Tìm hiểu về gia công xẻ băng và gia công cắt tấm

Tìm hiểu về gia công xẻ băng và gia công cắt tấm

Tìm hiểu về gia công xẻ băng và gia công cắt tấm

Gia công cắt tấm, gia công xẻ băng cho các loại thép không gỉ và thép khác. Gia công xẻ băng áp dụng cho thép cán nóng, cán nguội thép điện, thép mạ,... dây chuyền xẻ băng lớn nhỏ có trọng lượng 24.7 kg và 91.4 kg, máy cắt tấm cắt khổ gia công thép không gỉ phục vụ nhu cầu cắt xẻ đạt yêu cầu thẩm mỹ và kỹ thuật
Dịch vụ gia công xẻ bănggia công cắt tấm kim loại luôn được nhiều người quan tâm, tuy nhiên vì thế mà có nhiều địa chỉ nhận dịch vụ nhưng thực hiện không đúng yêu cầu, khiến sản phẩm bị lỗi. Bên cạnh đó, nhiều cơ sở lợi dụng nâng giá dịch vụ cao nhằm kiếm lợi.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ gia công xẻ băng và cắt tấm

Các loại thép nói chung được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp cơ khí nhằm phục vụ đời sống của con người. Và tất nhiên dịch vụ gia công xẻ băng hay gia công cắt tấm cũng không ngoại lệ. Vì nhu cầu sử dụng khác nhau nên thép được sản xuất thành nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. Nếu nguyên liệu đầu vào không đạt tiêu chuẩn kích thước thì người ta cần gia công sao cho phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng.

Thép tấm, thép cuộn cán nóng, cán nguội,… đều có thể xẻ băng hay cắt tấm theo kích thước khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên tùy theo chất lượng dây chuyền xẻ băng hay cắt tấm mà đôi khi có thể xảy ra lỗi, thành phẩm không đạt yêu cầu sản xuất,… bởi vậy tìm đơn vị gia công uy tín là điều rất quan trọng.

Tìm hiểu máy gia công xẻ băng, gia công cắt tấm


Gia công xẻ băng

Gia công xẻ băng là từ một cuộn tôn tròn người ta sử dụng dây chuyền xẻ băng để biến thành băng tôn với các khổ tùy theo yêu cầu khách hàng.

Nguyên lý hoạt động của dây chuyền xẻ băng:

Bản chất việc xẻ băng là chia thép thành nhiều tấm kích cỡ nhỏ hơn, người ta sử dụng dao cắt để chia cuộn thép khổ rộng thành 6-10 cuộn thép khổ nhỏ hơn tùy theo yêu cầu khách hàng.

Sản phẩm đầu vào của dây chuyền xẻ băng có thể là thép cán nóng, cán nguộn, thép mạ, thép điện,…

Công ty Cổ phần Quốc tế Phương Anh đầu tư hệ thống máy xẻ mới 100% nhập khẩu từ nước ngoài và áp dụng công nghệ cao để phục vụ nhu cầu gia công xẻ băng của các khách hàng. Chúng tôi có cả máy xẻ lớn và máy xẻ nhỏ để xẻ các loại inox, thép mạ kẽm, mạ màu, cán nóng, cán nguội hay các loại đồng, nhôm,...

Máy xẻ lớn có khổ rộng vòng ngoài Ф2000mm max, độ dày nguyên lý xẻ từ 0.3 - 3.2mm nhưng có thể xẻ từ 0.22 - 3.2mm. Ngoài ra máy còn có bắn đai phủ PE/PVC giấy lót theo yêu cầu của khách hàng.

Máy xẻ nhỏ có khổ rộng vòng ngoài Ф1500mm max, quy trình xẻ tối đa 0.2-2.5mm , khổ rộng cuộn 650mm và trọng lượng cuộn 6.5mt.
Máy xẻ băng tại Phương Anh

Gia công cắt tấm

Cắt tấm tức là từ một tấm kim loại ban đầu người ta sử dụng máy cắt chuyên dụng để cắt nhỏ thành những tấm có kích thước theo yêu cầu. Tại Phương Anh Group có máy cắt tấm phục vụ nhu cầu cắt xẻ của khách hàng. Hai máy cắt có đường cắt chuẩn, đạt yêu cầu kỹ thuật lẫn thẩm mỹ nên thành phẩm sau khi cắt có tính thẩm mỹ cao, không bị biến dạng bề mặt hay vết cắt.

Máy cắt tấm của PAS có quy trình cắt tối đa 0.3 đến 3.2mm, khổ rộng cuộn 200 đến 1550mm và chiều dài tấm 6m max. Trọng lượng cuộn nguyên liệu 20mt và chiều dài tấm từ 50 - 6000mm max.

Máy gia công cắt tấm tại Phương Anh.

Phương Anh Group với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công vật liệu, chúng tôi có đầy đủ hệ thống máy móc, dụng cụ về công nghệ gia công tiên tiến nhất, bên cạnh đó chúng tôi luôn có những giải pháp đặc biệt trong gia công kim loại để nâng cao chất lượng, giảm thiểu tối đa chi phí và rút ngắn thời gian gia công để đảm bảo tiến độ đơn hàng. Quý khách hàng có nhu cầu gia công vật liệu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 035 66666 28 hoặc click tại đây.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây