Tôn mạ kẽm có nhanh gỉ sét không? Địa chỉ mua uy tín

Tôn mạ kẽm có nhanh gỉ sét không? Địa chỉ mua uy tín

Tôn mạ kẽm có nhanh gỉ sét không? Địa chỉ mua uy tín

Tôn mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa từ môi trường và khả năng chống cháy kém hơn tôn mạ màu nên ứng dụng của nó ít hơn tôn mạ màu. Tôn mạ kẽm chỉ thích hợp sử dụng ở điều kiệm môi trường bình thường, ít tác nhân oxy hóa
Mục đích của việc mạ kẽm là để bảo vệ các vật liệu sắt thép khỏi những tác động xấu từ môi trường. Có hai hình thức mạ là mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân. Vậy tôn mạ kẽm có nhanh bị gỉ sét không? Mua tôn kẽm ở đâu uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

Khái niệm tôn mạ kẽm

Tôn mạ kẽm (thép mạ kẽm) là những vật liệu kim loại được phủ lên bề mặt một lớp mạ kẽm với độ dày thích hợp nhằm nâng cao tuổi thọ và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà sản phẩm được mạ kẽm nhúng nóng hoặc mạ kẽm điện phân để đảm bảo tính năng.
Tôn mạ kẽm.

Tôn mạ kẽm có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa từ môi trường và khả năng chống cháy kém hơn tôn mạ màu nên ứng dụng của nó ít hơn tôn mạ màu. Tôn mạ kẽm chỉ thích hợp sử dụng ở điều kiệm môi trường bình thường, ít tác nhân oxy hóa.

Các loại tôn mạ kẽm có nhanh bị gỉ sét không?

Trong điều kiện bình thường thì tôn mạ kẽm có độ bền khá cao vì lớp mạ phản ứng với bề mặt thép để tạo thành lớp mạ bên ngoài bền vững. Chính vì thế các sản phẩm thép mạ kẽm sẽ hạn chế được sự ăn mòn từ môi trường hay do tác động của hóa chất gây oxy hóa.
Tôn kẽm có độ bền cao trong điều kiện thường.

Tùy thuộc vào điều kiện môi trường mà các sản phẩm tôn mạ kẽm có tuổi thọ trung bình từ 30-60 năm. Nếu đặt thép mạ kẽm ở những nơi khô ráo, điều kiện thời tiết thuận lợi thì tuổi thọ của chúng có thể đạt mức tối đa. Ngược lại nếu đặt ở môi trường có độ ẩm cao, tiếp xúc với hóa chất hoặc khu vực biển nhiều axit thì tuổi thọ của chúng sẽ bị giảm xuống do gỉ sét, ăn mòn. Nếu thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì thì quá trình ăn mòn sẽ diễn ra chậm và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Mua tôn mạ kẽm ở đâu uy tín?

Hiện nay Công ty Cổ phần Quốc tế Phương Anh là đơn vị phân phối chính thức và uy tín các sản phẩm tôn mạ kẽm với giá cả ưu đãi nhất đến tay khách hàng.

Mọi nhu cầu cần báo giá sản phẩm hay mua hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 035 66666 28 hoặc để lại tin nhắn tại đây để gặp đội ngũ tư vấn viên và hỗ trợ một cách nhanh nhất.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây